Quảng cáo trên Messenger -Làm thế nào bạn nên quảng cáo để nhận được chuyển đổi và bán hàng

Quảng cáo trên Messenger -Làm thế nào bạn nên quảng cáo để nhận được chuyển đổi và bán hàng
Quảng cáo trên Messenger -Làm thế nào bạn nên quảng cáo để nhận được chuyển đổi và bán hàng
 
Trong trường hợp bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận và tìm thêm đối tượng phù hợp cho doanh nghiệp của mình, thì quảng cáo trên messenger có thể mang lại lợi ích cao cho bạn. Quảng cáo Facebook messenger rất mạnh mẽ trong việc cho phép bạn là nơi khách hàng của bạn có mặt.
Quang-cao-tren-Messenger-Lam-the-nao-ban-nen-quang-cao-de-nhan-duoc-chuyen-doi-va-ban-hang-29
Với sự trợ giúp của quảng cáo Messenger, bạn sẽ có thể thu hút khách hàng tiềm năng của mình vào các cuộc trò chuyện với bạn. Điều này hỗ trợ bạn trong việc thúc đẩy chuyển đổi tốt hơn.
 
Theo thống kê gần đây, khoảng 1,3 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng. Do đó, quảng cáo Messenger rất mạnh mẽ, cung cấp một trong những cơ sở đối tượng rộng nhất. Ở giữa các doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu , hơn 10 tỷ tin nhắn được trao đổi mỗi tháng.
 
Vì vậy, Quảng cáo Facebook Messenger chắc chắn, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có cuộc trò chuyện theo hướng chuyển đổi với khách hàng tiềm năng của bạn.
 
Bây giờ, câu hỏi đặt ra - làm thế nào để sử dụng Quảng cáo Messenger để tối ưu hóa các thế hệ khách hàng tiềm năng và chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn? - Hãy để chúng tôi hiểu rằng ở đây và bây giờ-
 
Ba cách để sử dụng quảng cáo Facebook Messenger
Tiếp cận nhiều người hơn thông qua Quảng cáo Messenger
Bắt đầu cuộc trò chuyện qua Nhấp vào Quảng cáo trên Messenger
Nhắm mục tiêu lại khách hàng thông qua tin nhắn được tài trợ
 
1) Tiếp cận nhiều người hơn thông qua Quảng cáo trên Facebook Messenger
 
 
Chạy quảng cáo trong trình nhắn tin cho phép các doanh nghiệp tận dụng lợi ích của phạm vi toàn cầu của trình nhắn tin Facebook. Nó cho phép bạn sử dụng cùng một quảng cáo mà bạn chọn cho các chiến dịch trên Facebook và Instagram của mình.
 
Khán giả của bạn sẽ thấy quảng cáo của bạn trong Ứng dụng nhắn tin của họ. Chỉ cần nhấp vào quảng cáo đó, họ sẽ tiếp cận đích đến của Quảng cáo của bạn, có thể là Ứng dụng, trang web hoặc cuộc trò chuyện với bạn.
 
Các bước bạn cần thực hiện để tạo Quảng cáo trong Hộp thư đến của Messenger-
Điều đầu tiên, bạn cần phải đi đến Tạo quảng cáo. Ở đó bạn nên chọn mục tiêu của bạn và bấm vào Tiếp tục.
Trong trường hợp bạn chọn mục tiêu Lưu lượng truy cập, Tin nhắn hoặc Chuyển đổi, bạn nên hoàn thành phần Đích. Trong trường hợp bạn đã chọn Cài đặt ứng dụng, Mục tiêu bán hàng theo danh mục hoặc Nhận thức về thương hiệu , bạn có thể trực tiếp chuyển sang bước thứ 3 .
Chọn Messenger sẽ cho phép Trò chuyện trên Messenger mở khi mọi người nhấp vào Quảng cáo của bạn
Chọn URL trang web sẽ cho phép Trình duyệt Messenger mở khi đối tượng của bạn nhấp vào quảng cáo đó
Chọn Ứng dụng sẽ cho phép ứng dụng của doanh nghiệp của bạn mở khi khách hàng của bạn nhấp vào quảng cáo đó
Bây giờ, chọn Vị trí tự động hoặc Chỉnh sửa vị trí. Sau đó, chỉnh sửa Đối tượng, Lịch biểu và Ngân sách của bạn. Sau khi hoàn thành tất cả, nhấp vào Tiếp theo.
Bạn cần chọn định dạng ưa thích của mình ở đây và sau đó để hoàn tất chỉnh sửa, chỉ cần nhấp vào Xong. Cuối cùng, bạn cần nhấp vào Đặt hàng để xuất bản quảng cáo của bạn.
 
2) Bắt đầu cuộc trò chuyện qua Nhấp vào Quảng cáo trên Messenger
 
 
Nhấp vào các loại quảng cáo Facebook messenger như vậy sẽ gửi khách hàng tiềm năng của bạn vào cuộc trò chuyện trên Messenger với bạn. Với sự trợ giúp của Quảng cáo Click to Messenger, bạn không chỉ có thể tiếp cận đối tượng của mình mà còn có thể tương tác với họ.
 
Bạn có thể có cuộc trò chuyện cá nhân với khán giả của bạn. Khán giả của bạn có thể hỏi bạn về sản phẩm mới của bạn hoặc họ có thể nói chuyện với bạn để giải quyết bất kỳ vấn đề nào.
 
Nhấp vào Messenger Ads cho phép bạn tùy chỉnh các cuộc hội thoại theo yêu cầu cụ thể của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ có một cơ chế hiệu quả hơn theo ý của bạn để chuyển đổi đối tượng của bạn và đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn.
 
Những quảng cáo như vậy xoay quanh hai mục tiêu kinh doanh và chúng là Chuyển đổi và Tin nhắn. Để tạo một quảng cáo như vậy, bạn cần hiểu sự khác biệt giữa cả hai mục tiêu này.
 
Với Mục tiêu Tin nhắn, bạn sẽ có thể tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo của mình đến những đối tượng có nhiều khả năng phản hồi tin nhắn của bạn trong trình nhắn tin.
Bạn nên chọn Mục tiêu chuyển đổi nếu bạn theo dõi các sự kiện thông qua Facebook Pixel và thúc đẩy các sự kiện chuyển đổi.
Bây giờ, chúng ta hãy thực hiện các bước tạo Quảng cáo nhấp vào Messenger-
 
Các bước để tạo Click to Messenger Ads-
 
Trước hết, hãy đi tới Tạo quảng cáo bên trong Trình quản lý quảng cáo và sau đó để chọn mục tiêu Tin nhắn, nhấp vào Tin nhắn. Trong trường hợp mục tiêu Chuyển đổi, bạn cần chọn Chuyển đổi
Bây giờ, để phân kênh mục tiêu Tin nhắn, bạn cần đi vào Đích thư và sau đó chọn Messenger / Nhấp vào Messenger. Trong trường hợp có mục tiêu Chuyển đổi, bạn cần đi trong phân đoạn Chuyển đổi và chọn Messenger
Sau đó, bạn nên chỉnh sửa Đối tượng, Ngân sách, Vị trí và Lịch biểu của mình. Khi bạn làm điều này, bạn nên chụp tiếp
Tiếp theo, bạn nên chọn định dạng của Quảng cáo của bạn
Bây giờ, bạn cần chọn Cài đặt Messenger. Điều này có thể được thực hiện theo hai cách khác nhau:
Mẫu tiêu chuẩn là bố cục mặc định có nội dung được điền sẵn theo thông lệ phù hợp cho các quảng cáo đó.
Mẫu tùy chỉnh, là bố cục có thể chỉnh sửa, cung cấp cho bạn cơ hội bao gồm hình ảnh, nút, video, bản ghi và nhiều nội dung khác cho Trải nghiệm chào mừng của khán giả.
Sau khi chỉnh sửa xong Quảng cáo, bạn có thể nhấp vào Xác nhận để xuất bản
Khi quảng cáo của bạn được chấp thuận, nó sẽ bắt đầu hiển thị ở các vị trí được chọn. Vào thời điểm ai đó chạm vào quảng cáo đó, điều tương tự sẽ mở trong Messenger với Thông điệp chào mừng của bạn.
 
3) Khách hàng nhắm mục tiêu lại thông qua tin nhắn được tài trợ
 
 
Bạn cũng có thể sử dụng Tin nhắn được tài trợ cho khách hàng nhắm mục tiêu lại. Những tin nhắn như vậy sẽ cho phép bạn gửi quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt trực tiếp đến những khán giả đã nói chuyện với bạn trước đó trong messenger.
 
Khi bạn sử dụng tin nhắn được Tài trợ, bạn cần phản hồi và chủ động khi bạn tham gia lại với khách hàng. Các bước bạn cần thực hiện để tạo Tin nhắn được tài trợ trong Quảng cáo trên Facebook Messenger là-
 
Bạn cần truy cập Trình quản lý quảng cáo và sau đó chọn Tạo quảng cáo trong Tạo có hướng dẫn. Sau đó, trong phân đoạn Xem xét, bạn nên chọn mục tiêu Tin nhắn
Bây giờ bạn cần tạo một tên chiến dịch và chụp tiếp tục.
Ở đây bạn cần hiểu rằng chỉ một thông điệp được tài trợ sẽ được truyền tải cho mỗi cá nhân , trên mỗi bộ Quảng cáo. Để chạy các thông báo khác nhau cho mỗi cá nhân trong một chiến dịch, bạn nên chọn Tạo nhiều Bộ quảng cáo mới trong phân đoạn Nhóm quảng cáo.
Sau đó, bạn nên tạo độc đáo và các bộ liên quan đến số lượng tin nhắn được tài trợ mà bạn muốn gửi cho từng đối tượng của mình.
Tiếp theo, đi vào Tin nhắn đích và chọn Messenger. Tại đây, bạn cần sử dụng menu thả xuống bên dưới Messenger để chọn Tin nhắn được tài trợ, tại thời điểm đó, hãy chọn đúng Trang. Sau đó, trong phân khúc Đối tượng, bạn sẽ có thể Tạo Đối tượng mới hoặc Sử dụng Đối tượng đã lưu.
Sau đó, đi đến cấp độ Vị trí, Chỉnh sửa Vị trí của họ sẽ tự nhiên chọn Messenger. Bây giờ, bạn nên chọn ngân sách của bạn
Bây giờ bạn nên chọn định dạng Chỉ văn bản hoặc Văn bản và Hình ảnh cho tin nhắn được tài trợ của bạn trong Cài đặt tin nhắn. Sau đó, bạn nên nhập tin nhắn của bạn và tải lên một bức ảnh. Tuy nhiên, tải lên hình ảnh là tùy chọn ở đây.
Phần Hành động tùy chỉnh giúp bạn thêm Trả lời nhanh hoặc nút vào tin nhắn của bạn. Bây giờ bạn nên hoàn thành Quảng cáo của mình và chọn Xác nhận
Cuối cùng, bạn nên nhấp vào Đặt hàng để bắt đầu theo dõi tin nhắn được tài trợ của bạn Quảng cáo
Bây giờ, một điều bạn cần hiểu là hầu hết các tin nhắn được tài trợ đều được gửi chỉ trong 24 giờ kể từ khi bắt đầu chiến dịch, nhưng sẽ tốt cho bạn khi chạy chiến dịch này trong khoảng năm ngày được phân phối tối ưu hóa.
 
Tóm lại là…
Vì vậy, đây là một số cách tuyệt vời có thể giúp bạn sử dụng quảng cáo trên Facebook messenger theo cách hiệu quả nhất có thể. Những quảng cáo này sẽ giúp bạn có các tương tác và trò chuyện với khán giả của mình theo cách cá nhân hóa.
 
Nếu bạn muốn biến các cuộc hội thoại thành một phần không thể thiếu trong Chiến lược quảng cáo và tiếp thị của Facebook , chắc chắn, việc chọn Quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ là một cách thực hành thận trọng.
 
Nguần: Messenger
Ngày: 29/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/29/2020 10:00:37 PM

Tag: #Trang chủ, #Tin tức



:

----------------