10 công cụ backlink hàng đầu để có được Backlink chất lượng cho trang web / Blog của bạn

10 công cụ backlink hàng đầu để có được Backlink chất lượng cho trang web / Blog của bạn
10 công cụ backlink hàng đầu để có được Backlink chất lượng cho trang web / Blog của bạn
Vâng, bạn có một doanh nghiệp trực tuyến? Chà, trong trường hợp đó, bạn có thể đến và tham gia nhóm vì có hàng triệu người như bạn và họ có cùng một chương trình nghị sự và mục tiêu mà bạn có. Chà, những mục tiêu mà chúng ta đang nói đến là gì?
10-cong-cu-backlink-hang-dau-de-co-duoc-Backlink-chat-luong-cho-trang-web--Blog-cua-ban-12
10 công cụ backlink hàng đầu để có được Backlink chất lượng cho trang web / Blog của bạn
 
Vâng, bạn có một doanh nghiệp trực tuyến? Chà, trong trường hợp đó, bạn có thể đến và tham gia nhóm vì có hàng triệu người như bạn và họ có cùng một chương trình nghị sự và mục tiêu mà bạn có. Chà, những mục tiêu mà chúng ta đang nói đến là gì?
 
Thành thật mà nói, nếu bạn có một doanh nghiệp trực tuyến, thì có thể có nhiều mục tiêu mà bạn có. Tuy nhiên, có một điều mà hầu hết các doanh nghiệp muốn có nhất. Họ muốn đảm bảo rằng mọi người đều biết về thương hiệu và doanh nghiệp mà họ có.
 
Họ muốn đảm bảo rằng doanh nghiệp của họ được tiếp thị theo cách tốt nhất và có liên kết ngược là một trong những kỹ thuật tiếp thị trực tuyến tốt nhất giúp truyền bá nhận thức và tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn.
 
Chà, nếu bạn coi mình là một trong những người có cùng suy nghĩ, thì không có gì phải nghi ngờ về việc bạn đang ở một nơi hoàn hảo chắc chắn.
 
Chúng tôi ở đây để nói về điều đó và chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào bạn có thể tiếp thị doanh nghiệp của mình đúng cách theo cách tốt nhất có thể bằng cách sử dụng một số Công cụ Backlink mạnh mẽ và phổ biến nhất.
 
Tuy nhiên, trước tiên chúng ta hãy làm rõ một số điều cần thiết cho những người mới nghe về backlinks.
 
Vì vậy, các liên kết ngược là gì?
 
Cho đến nay, chúng tôi đã thiết lập một thực tế rằng đối với các doanh nghiệp, có một trong những điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng việc tiếp thị của doanh nghiệp đang diễn ra theo cách tốt nhất.
 
Chà, một trong những phương tiện quan trọng nhất mà việc tiếp thị của doanh nghiệp có thể được tăng cường là khả năng hiển thị tìm kiếm cao của trang web.
 
Tuy nhiên, có được điều đó không dễ như bạn tưởng. Có một số điều quan trọng mà bạn phải tập trung vào trước hết. Chà, ở đây chúng tôi có một trong những cách mà bạn có thể dễ dàng tăng khả năng hiển thị của mình và đảm bảo rằng việc tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp.
 
Chà, những backlink này là thứ sẽ giúp bạn có thứ hạng trong SEO nếu bạn muốn nó . Khi nói đến SEO của trang web, nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến nó. Tuy nhiên, backlinks là những người quan trọng nhất.
 
Backlinks là những liên kết xảy ra khi một trong các trang web được liên kết với một trang khác.
 
 
Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn một ví dụ. Hãy tưởng tượng rằng có một trang web nơi có một số liên kết có thể dẫn tất cả khách truy cập của trang web đó đến trang web của bạn được gọi là một liên kết ngược.
 
Hầu hết các bạn có thể thấy nó hơi ngạc nhiên, nhưng đó là một trong những cách tốt nhất cho SEO và thứ hạng cao hơn mà bạn muốn.
 
Tuy nhiên, có được các liên kết ngược này có thể không dễ dàng như bạn nghĩ.
 
Có một chút khó khăn để có được các liên kết ngược có thể ở dạng hình ảnh, URL, và nhiều hơn nữa. Bạn cần có thêm một số trợ giúp khi nhận được các liên kết ngược. Do đó chúng tôi ở đây để giúp bạn chắc chắn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo những gì chúng tôi nói, và nó sẽ ổn thôi.
 
Một số công cụ backlink quan trọng để bạn sử dụng
Chà, vì bạn muốn biết tất cả về các liên kết ngược và làm thế nào để có được chúng, chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn ra ngoài như mọi khi. Dưới đây là một số tên hàng đầu của các công cụ backlink mà bạn có thể sử dụng để có được các liên kết ngược mà bạn muốn.
 
1) MOZ
 
 
Một trong những công cụ mà mọi người có thể sử dụng để kiểm tra các liên kết ngược của họ sẽ phải là MOZ. Vâng, đây là một cái gì đó cũng có thể giúp đỡ trong việc xây dựng các liên kết là tốt. Ngoài ra, bạn sẽ có thể phá vỡ các liên kết gây hại cho doanh nghiệp của bạn.
 
Ngoài ra, bạn sẽ biết về các liên kết ngược khác nhau có thể tốt cho trang web của bạn. Vì vậy, không có nghi ngờ rằng công cụ này là một cái gì đó mà mọi người nên sử dụng.
 
Một số tính năng tuyệt vời của Moz Backlinks là-
 
Xem các liên kết đến bất kỳ trang web nào - bao gồm cả của riêng bạn
Nghiên cứu backlinks đối thủ cạnh tranh
Tìm liên kết bị hỏng đến trang web của bạn
Kiểm tra Điểm Spam của các liên kết ngược
Khám phá các cơ hội xây dựng liên kết
Nhìn thấy các liên kết mới và bị mất
Phân tích văn bản neo
Kiểm tra tên miền
 
2) QUAY LẠI THEO D MONI
 
 
Đây là một công cụ chủ yếu miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tìm ra các liên kết ngược sẽ tốt nhất nếu nó được kết nối với tên miền của bạn.
 
Có các báo cáo để phân tích, và sau khi nghiên cứu các báo cáo, tất cả các liên kết ngược được sắp xếp dựa trên hiệu quả mà chúng sẽ có đối với sự thành công của trang web.
 
Vì vậy, không có nghi ngờ gì về thực tế rằng nếu bạn đang sử dụng công cụ đặc biệt này cho các liên kết ngược của mình, thì bạn sẽ được hưởng lợi từ chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để kiểm tra các liên kết ngược tốt và xấu không chỉ cho bạn mà còn cho đối thủ cạnh tranh của bạn.
 
Một số lợi ích của việc sử dụng Monitor Backlinks là-
 
Xây dựng liên kết tuyệt vời
Giám sát thương hiệu của bạn và tạo mối quan hệ với những người có ảnh hưởng
Phục hồi các liên kết bị mất có giá trị
Theo dõi thứ hạng từ khóa theo thời gian (Bao gồm gói địa phương)
Chiến lược từ khóa và liên kết ngược của các đối thủ kỹ sư
Chống lại SEO tiêu cực bằng cách từ chối hiệu quả các liên kết xấu
Quản lý tất cả dữ liệu backlink của bạn ở một nơi
 
 
3) CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ SEO
 
 
Đây là công cụ có thể có lợi cho các yêu cầu khác nhau của theo dõi SEO mà trang web có. Chà, cũng có một tính năng đặc biệt có thể đảm bảo rằng các liên kết ngược được kết nối với trang web của bạn được theo dõi một cách thích hợp. Đây là một trong những điều quan trọng nhất có thể xảy ra.
 
Vì vậy, khi nói đến giám sát backlink, không có gì có thể sánh được với hiệu quả của Công cụ đánh giá SEO. Bạn cần thử một lần để biết chính xác những gì chúng ta đang nói ở đây.
 
Nó có thể cung cấp cho bạn kiểm toán trang web hoàn chỉnh cho SEO và một số lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được từ việc này là-
 
Phân tích URL
Kiểm tra backlink
Kiểm tra backlink bị hỏng
Cơ quan tên miền (DA)
Cơ quan trang (PA)
Số lượng backlink
Miền duy nhất
IP duy nhất
 
4) SẮC
 
 
Nếu bạn chưa nghe nói về công cụ SEMRUSH tuyệt vời, thì chắc chắn bạn đang bỏ lỡ rất nhiều. Đây là một trong những công cụ tiếp thị tuyệt vời nhất có thể được sử dụng cho tính năng kiểm tra backlink tuyệt đẹp mà nó có trong số rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Vì vậy, tại sao không thử nó và sau đó xem kết quả.
 
Chà, bạn sẽ có thể chắc chắn rằng bạn có các liên kết có lợi cho trang web của bạn với sự trợ giúp của công cụ đặc biệt này. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện trang web của bạn bằng công cụ này để bạn có thể nhận được nhiều liên kết ngược hơn.
 
Công cụ sẽ giúp bạn
 
Tiến hành phân tích liên kết sâu
Hiểu quyền hạn của tên miền giới thiệu
Kiểm tra các loại liên kết ngược
Phát hiện vị trí địa lý của các liên kết của bạn
 
5) CHÍNH
 
 
Vâng, đối với những người muốn theo dõi chính xác những gì đang xảy ra trong các liên kết ngược của trang web của họ, đây là công cụ sẽ giúp họ chắc chắn. Bạn cũng sẽ dễ dàng có thể tìm ra các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh. Có vẻ như không có gì giúp được mọi người?
 
Ngoài ra, một số báo cáo cho bạn biết tất cả về các liên kết mà bạn có và cách chúng hoạt động. Tính năng đặc biệt này của công cụ tuyệt vời là thứ khiến nó trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất để theo dõi backlink.
 
Ưu đãi tuyệt vời như-
 
Kiểm tra các liên kết ngược của trang web của bạn cũng như của các đối thủ cạnh tranh của bạn
Nhận báo cáo từ các URL, Tên miền và Tên miền phụ riêng lẻ
Lọc liên kết bằng văn bản neo, thu thập dữ liệu, khám phá ngày, loại liên kết, v.v.
 
6) LIÊN KẾT
 
 
Bất cứ ai chưa nghe về LINKODY đều không biết về các liên kết ngược hữu ích cho trang web. Bạn có phải là người liên tục cố gắng giúp đỡ người khác trong việc hiểu các hồ sơ liên kết mà họ có?
 
Chà, trong trường hợp đó, bạn cần có sự trợ giúp của công cụ tuyệt vời này để mọi người có thể biết tất cả về các liên kết hữu ích cho họ. Vì vậy, tại sao không thử nó?
 
Chúng ta hãy xem một số tính năng hàng đầu-
 
Kiểm tra backlinks tên miền của bạn
Phân tích hồ sơ backlink của bạn
Thêm đối thủ của bạn
Bắt đầu xây dựng liên kết
 
7) BÙA
 
 
Buzzsumo là một trong những công cụ có thể giúp xây dựng SEO chắc chắn và cũng vậy, với sự trợ giúp của các liên kết ngược. Chà, công cụ này là khi bạn muốn có một cái nhìn về các liên kết ngược cho chắc chắn. Vâng, có rất nhiều tính năng khác nhau mà nó có.
 
Ngoài ra, có một bản dùng thử miễn phí cụ thể mà bạn có thể sử dụng để xem cách nó hoạt động. Chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ thích nó.
 
Một số tính năng bạn cần chú ý là-
 
Khả năng tìm ra các liên kết ngược cho bất kỳ URL hoặc tên miền
Lọc các liên kết ngược theo thời gian
Hoàn thành xuất dữ liệu backlink
 
 
8) AHREFS
 
 
Đối với những người muốn tăng trưởng tuyệt đối cho doanh nghiệp của họ, đây là một công cụ để sử dụng chắc chắn. Với sự trợ giúp của công cụ tuyệt vời này, bạn sẽ có thể tăng SEO và cải thiện các liên kết ngược. Công cụ này giúp theo dõi các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn để bạn có thể có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ đang làm.
 
Vì vậy, nếu bạn muốn đi đầu trong trò chơi, thì đây là điều mà bạn cần phải làm.
 
Sử dụng ahrefs, bạn sẽ cho phép bạn tìm
 
Các chi tiết về tên miền giới thiệu
Tổng số tất cả các liên kết ngược
Chi tiết về Xếp hạng tên miền và Xếp hạng URL
Thông tin về Xếp hạng Ahrefs
Giám sát sự tăng trưởng và suy giảm của hồ sơ backlink
Thông tin về sự cố của hồ sơ backlink của mục tiêu cùng với tất cả các liên kết ngoài
 
 
9) KIẾM SEO
Vâng, ở đây chúng tôi có một công cụ kiểm tra backlink hữu ích và rất phổ biến khác mà bạn có thể sử dụng. Công cụ này thu thập tất cả thông tin và sau đó chuyển nó vào một cơ sở dữ liệu cụ thể để mọi người có thể nhanh chóng biết chuyện gì đang xảy ra.
 
Nếu bạn sử dụng công cụ này, chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi từ nó theo cách tốt nhất để có được thông tin chi tiết về các liên kết hiệu quả và phù hợp nhất cho trang web của bạn. Vậy tại sao bạn không sử dụng nó?
 
Một số điểm nổi bật cần chú ý ở đây là-
 
Nó sử dụng trình thu thập thông tin của mình để thu thập dữ liệu liên kết
Nó cho phép dữ liệu backlink có sẵn thông qua báo cáo CSV, API và trang web
Chỉ số hiện tại của nó kết hợp khoảng 200 tỷ bộ dữ liệu liên kết
 
10) SEO SPYGLASS
 
 
Đối với những người muốn thực hiện nghiên cứu đầy đủ về mọi liên kết họ có, đây là một công cụ có thể giúp đỡ. Bạn cũng có thể dọn sạch các liên kết không mong muốn và bị hỏng là một gánh nặng cho trang web của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh.
 
Vì vậy, không có nghi ngờ rằng công cụ này là một công cụ tiện dụng và có thể được sử dụng bởi mọi chủ doanh nghiệp. Một số điều đáng chú ý về SEO SpyGlass ở đây là-
 
Tìm kiếm các liên kết trong nước của các đối thủ cạnh tranh
Tính giá trị của mỗi liên kết
Kiểm tra nếu liên kết là từ trang chủ
Tìm hiểu xem liên kết là từ blog hoặc diễn đàn
Phân tích liên kết nào đang cung cấp lưu lượng truy cập phù hợp nhất
Tìm đúng email, vì vậy bạn có thể dễ dàng yêu cầu các liên kết ngược
 
Tóm lại!
Vì vậy, đó là tất cả những gì chúng tôi phải nói với bạn về các công cụ backlink hàng đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một cái mà bạn thích.
 
Bằng cách sử dụng khéo léo các công cụ backlink này, bạn sẽ có thể điều tra các liên kết và tìm hiểu thông tin có giá trị có thể giúp tăng thứ hạng của bạn trong SERPs.
 
Nguần: Bởi Hitesh Bhasin
Ngày: 27/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/27/2020 10:32:53 PM

Tag: #Trang chủ, #Tin tức



:

----------------