10 công cụ truyền thông xã hội để đăng bài và lên lịch để tiết kiệm thời gian của bạn

10 công cụ truyền thông xã hội để đăng bài và lên lịch để tiết kiệm thời gian của bạn
10 công cụ truyền thông xã hội để đăng bài và lên lịch để tiết kiệm thời gian của bạn
 
Nếu bạn là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội , thì rõ ràng bạn sẽ cần tất cả các công cụ tự động hóa và phím tắt để thành công. Đây là lý do mà các công cụ lập kế hoạch truyền thông xã hội có nhu cầu rất lớn.
10-cong-cu-truyen-thong-xa-hoi-de-dang-bai-va-len-lich-de-tiet-kiem-thoi-gian-cua-ban-34
10 công cụ truyền thông xã hội để đăng bài và lên lịch để tiết kiệm thời gian của bạn
 
Nếu bạn là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội , thì rõ ràng bạn sẽ cần tất cả các công cụ tự động hóa và phím tắt để thành công. Đây là lý do mà các công cụ lập kế hoạch truyền thông xã hội có nhu cầu rất lớn.
 
Khi bạn đưa ra chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội, hãy xem xét những điều có thể được thực hiện để hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khi bạn có các công cụ lập lịch truyền thông xã hội phù hợp, thì bạn có thể dễ dàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thúc đẩy để cung cấp thêm bối cảnh cho khán giả.
 
Công cụ lập lịch truyền thông xã hội hàng đầu
Có thể bạn đã bỏ qua tầm quan trọng của các công cụ lập lịch truyền thông xã hội trong quá khứ. Nhưng đó không phải là lỗi của bạn như với sự tăng trưởng trong cạnh tranh; bạn phải làm cho mình hiệu quả trong mọi cách bạn có thể.
 
Vì vậy, đây là một số công cụ lập lịch trình truyền thông xã hội hàng đầu sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
 
Mạng xã hội
 
 
 
 
Đây là sự lựa chọn đầu tiên của mỗi nhà tiếp thị. Công cụ này có một cái gì đó đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lớn cũng như nhỏ. Sprout là một nền tảng tất cả trong một và làm cho các nhà tiếp thị tung hứng từ phần mềm này sang phần mềm khác.
 
Giao diện dễ sử dụng của mầm và các tính năng tuyệt vời đưa nó ra khỏi gói tất cả các công cụ lập lịch truyền thông xã hội ngoài kia. Công cụ này có thể lên lịch cũng như đăng bài trên một số mạng và giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.
 
Nó cung cấp khả năng lên lịch và đăng bài trên các mạng xã hội khác nhau cho phép bạn giữ chiến lược xã hội của mình đúng giờ theo sự hiện diện của đối tượng mục tiêu. Ngoài việc lên lịch, các công cụ này khá tốt trong việc cộng tác với các nhóm tiếp thị. Với tính năng lịch của nó, bạn sẽ có được cái nhìn của con chim về nội dung được xuất bản và quảng bá.
 
Instagram
 
 
Instagram là một trong những nền tảng truyền thông xã hội thách thức nhất khi nói đến các công cụ lập lịch truyền thông xã hội. Vì vậy, các giải pháp của bên thứ ba xuất bản trực tiếp trên Instagram đều bị cấm trong nền tảng.
 
Nhưng nhờ các công cụ như Later cho phép các thương hiệu lên lịch cho nội dung của Instagram với cách giải quyết tốt hơn. Người dùng có thể lập kế hoạch thời gian của bài đăng và sẽ được gửi một thông báo văn bản theo thời gian thực về nội dung.
 
Sau đó là lý tưởng cho các thương hiệu hoạt động với nội dung trực quan và nhằm mục đích phát triển sự hiện diện của họ trên Instagram. Nó cho phép bạn tận hưởng các tính năng như tuyển chọn hashtag, xem trước bài đăng thời gian thực, v.v.
 
 Pinterest
 
 
Các thương hiệu có liên quan nhiều đến Pinterest không nên rời mặt khỏi các công cụ tiếp thị truyền thông xã hội. Cũng giống như Instagram, Pinterest là trang mạng phát triển mạnh về nội dung.
 
Mặc dù nó có thể không phổ biến như Instagram hay Facebook, Pinterest là một trang web mạng lý tưởng cho các nhà tiếp thị B2C và B2B. Vì vậy, với sự trợ giúp của các ứng dụng như Tailwind, các nhà tiếp thị được phép lên lịch đăng bài trên Pinterest.
 
Nó cung cấp các tính năng kéo và thả sẽ làm giảm bớt nhiệm vụ đăng nội dung của bạn trên Pinterest. Bạn có thể dễ dàng tải lên, xuất bản và gắn thẻ bài đăng của mình trên Pinterest bằng công cụ này.
 
CoSchedule
 
 
Động lực chung của một công cụ lập kế hoạch truyền thông xã hội là để tiết kiệm thời gian. Theo cùng một cách, CoSchedule làm nổi bật hiệu quả của các nhóm tiếp thị và các cá nhân.
 
Nó hợp tác với các blog của công ty thông qua WordPress và cho phép các thương hiệu đẩy và xuất bản nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên.
 
Bạn cũng có thể sử dụng để có được báo cáo nội dung hàng đầu cung cấp các chi tiết của tất cả các chia sẻ và tham gia phương tiện truyền thông xã hội. Điều này sẽ giúp bạn biết nội dung nào đang hoạt động tốt nhất với khán giả của bạn.
 
Thức ăn
 
 
Một trong những thách thức khó khăn nhất mà mọi công cụ lập lịch trình truyền thông xã hội phải đối mặt là việc quản lý nội dung. Tìm kiếm nội dung mới đôi khi có thể mệt mỏi cũng như tốn thời gian.
 
Đồng thời, nó sẽ không xứng đáng để đăng cùng một nội dung nhiều lần. Đây là nơi bạn cần Feedly. Thay vì tìm kiếm tin tức và nội dung tốt hơn và cuộn qua các trang, chỉ cần ngồi và thư giãn. Feedly sẽ làm tất cả công việc khó khăn cho bạn.
 
Nó sẽ tự động sắp xếp nội dung cho bạn sẽ dễ dàng điền vào lịch đăng phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Nó cũng giúp bạn bằng cách lưu và đánh dấu nội dung mà bạn có thể chia sẻ trong tương lai.
 
Máy bay
 
 
Đến bây giờ, bạn chắc chắn rằng việc tạo nội dung và lập lịch truyền thông xã hội là không thể thiếu. Khi bạn muốn bài đăng của mình trở nên lan truyền và được mọi người nhìn thấy càng nhiều càng tốt và việc tạo nội dung và bài đăng của họ đóng vai trò quan trọng nhất trong quy trình.
 
Vì vậy, với sự trợ giúp của Airtable, bạn có thể xử lý việc lập kế hoạch nội dung cũng như lên lịch trình cùng một lúc. Các thành viên khác nhau cũng có thể phối hợp với công cụ này và giúp tối ưu hóa sự hiện diện của các bài đăng trên nền tảng xã hội.
 
Nó cũng cho bạn biết về bản xem trước cuối cùng của bài đăng của bạn trước khi khán giả của bạn thấy điều đó cuối cùng sẽ giúp bạn tạo ra những bài đăng chất lượng hàng đầu với chất lượng tốt nhất để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn.
 
Tweetdeck
 
 
Nếu bạn muốn dành phần lớn thời gian của mình trên Twitter và muốn một cái gì đó được thiết kế đặc biệt cho Twitter, thì bạn phải chọn Tweetdeck.
 
Bắt đầu với Twitter là một điều tức thời. Tweetdeck là một công cụ rất đơn giản và trực tiếp giúp bạn tweet trong nhiều tài khoản cùng một lúc.
 
Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bảng điều khiển twitter hấp dẫn cho phép bạn đi sâu vào các nguồn cấp dữ liệu, đề cập và thông báo trực tiếp của bạn một cách dễ dàng. Bạn sẽ được thưởng thức phiên bản nâng cao và tiện lợi nhất của tài khoản Twitter của riêng bạn với sự trợ giúp của Tweetdeck.
 
Đệm
 
 
Trong trường hợp bạn là một blogger hoặc một doanh nhân và muốn hòa hợp với lịch trình truyền thông xã hội, thì tôi đề nghị rằng Buffer sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.
 
Nó cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời sẽ làm cho lịch trình truyền thông xã hội của bạn được cá nhân hóa và thuận tiện.
 
Bạn có thể chọn cái này để cung cấp tự động hóa cho việc đăng tải phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể sử dụng nền tảng Pablo của nó để tạo hình ảnh tuyệt vời cho việc đăng tải phương tiện truyền thông xã hội của bạn rất dễ dàng có thể rất hữu ích cho bạn, vì nội dung phương tiện truyền thông xã hội với hình ảnh giúp các nhà tiếp thị tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và tương tác.
 
IFTTT
 
 
IFTTT hoặc If This Then That là một trong những công cụ tự động hóa tốt nhất giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách quản lý các nền tảng truyền thông xã hội, trang web và ứng dụng. Với sự trợ giúp của IFTTT, người ta có thể liên kết tất cả các dịch vụ dựa trên trình kích hoạt và hành động.
 
Là một trong những công cụ lập lịch truyền thông xã hội tốt nhất, công cụ này giúp các ứng dụng và thiết bị của bạn phối hợp với nhau để giảm bớt toàn bộ quá trình phân kênh các chiến dịch tiếp thị một cách dễ dàng và hiệu quả.
 
Bạn có thể đăng ảnh của mình ở bất cứ đâu trên web bằng cách lên lịch cho chúng theo sự sẵn có của đối tượng mục tiêu và tận dụng tối đa sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Nó cũng cung cấp một trợ lý giọng nói làm cho toàn bộ quá trình thuận tiện hơn cho bạn.
 
Mỗi người
 
 
Với sự giúp đỡ của EveryPost, bạn có thể quản lý phương tiện truyền thông xã hội của mình và chia sẻ nội dung trực quan trên các mạng xã hội khác nhau. Thật tuyệt vời trong việc lên lịch các bài đăng theo thời gian ưu tiên của bạn với sự trợ giúp của công cụ này.
 
Nó cũng hỗ trợ bạn trong việc đăng chéo tin nhắn của bạn trên tất cả các mạng xã hội của bạn một cách dễ dàng. EveryPost, là một trong những công cụ lập lịch truyền thông xã hội tốt nhất giúp bạn tối ưu hóa nội dung của mình bằng cách tùy chỉnh nội dung đó theo khuynh hướng của bạn.
 
Nó sẽ hỗ trợ bạn trong việc thêm ảnh, hashtag, video, ảnh hoặc đề cập cho các mạng truyền thông xã hội khác nhau. Chọn bài này sẽ cho phép bạn kết hợp các loại bài đăng khác nhau và tạo ra một kết hợp phù hợp dựa trên ý thích của khán giả.
 
Vì vậy, hãy sử dụng công cụ này để tạo ra một hỗn hợp thích hợp của các chủ đề xu hướng, tin tức trong ngành và nội dung quảng cáo để lên lịch đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn theo cách hấp dẫn và hướng đến kết quả nhất có thể.
 
Tóm lại…
Vì vậy, đây là 10 công cụ lập lịch trình truyền thông xã hội hàng đầu có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và làm cho nó hiệu quả hơn.
 
Ngày: 28/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 02/28/2020 11:17:31 PM

Tag: #Trang chủ, #Tin tức



:

----------------